TextBody
,
28/09/2023
Email
Sơ đồ site
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Giới thiệu
Chiến lược phát triển Viện
Lịch sử và sự kiện
Lãnh đạo Viện
Sơ đồ tổ chức
Đơn vị trực thuộc
Tin tức
Tin hoạt động Viện
Tin tổng hợp
Hoạt động KHCN
Chuyển giao công nghệ
Hoạt động nghiên cứu khoa học
Thông tin khoa học
TÀI LIỆU HỘI THẢO KH&CN VÀ ĐMST LĨNH VỰC THỦY LỢI - PCTT
Đề tài Dự án các năm
Góp ý Chương trình - Dự án
Dự án Cái Lớn - Cái Bé
Góp ý Chương trình - Dự án khác
Dự báo - Cảnh báo
Đồng bằng sông Hồng
Hạn hán
Mưa, lũ, sạt lở
Xâm nhập mặn
Khu vực miền Trung
Đồng bằng sông Cửu Long
Nguồn nước
Đào tạo & HTQT
Đào tạo
Hợp tác quốc tế
Văn bản
Văn bản Nhà nước
Văn bản Bộ
Văn bản Viện
Hệ thống QLCL
Công trình tiêu biểu
Thư viện
Sách & ấn phẩm
Tạp chí KH&CN Thủy lợi
Quy chuẩn - Tiêu chuẩn - Định mức
Sổ tay Kỹ thuật thủy lợi
Liên hệ
Trang chủ
Hoạt động KHCN
Hoạt động nghiên cứu khoa học
Hoạt động nghiên cứu khoa học
Nghiên cứu đề xuất kết cấu mặt cắt giao thông đường bộ hợp lý trên đê sông đoạn qua khu vực đô thị
Đánh giá giải pháp giảm thiểu tác hại của thiên tai đối với sản xuất nông nghiệp và hạ tầng cơ sở ở khu vực miền Trung
Hệ số phân bố lưu tốc trong máng tràn bên
Các phương pháp kiểm tra định lượng sự đồng nhất của chuỗi số liệu mưa: Áp dụng cho lưu vực sông Cả
Phương pháp xây dựng đường suy giảm dòng chảy mùa kiệt: Áp dụng cho lưu vực Thành Mỹ, Quảng Nam
Đánh giá đặc trưng hình thái lưu vực suối đến sự hình thành lũ bùn đá khu vực miền núi phía Bắc
Đánh giá khả năng ngăn mặn, hớt ngọt của công trình Âu Kim Đài đối với khu vực Nam Ninh Bình
Kết cấu phụ bể tiêu năng, tràn xả lũ đặt giữa lòng sông, cột nước cao, lưu lượng lớn
Thành phần loài và vai trò của động vật đáy trong nuôi trồng thủy sản vùng biển Kiên Giang
7
8
9
10
11